Gặp mặt chia tay Thầy hiệu trưởng luân chuyển công tác năm 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ Quyết định  về việc bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ : Thầy Sơn, Thầy Trung nhận nhiệm vụ công tác mới kể từ năm học 2021 – 2022

Hôm nay, ngày 28/1/2022, Trường TH Lê Quý Đôn tổ chức buổi gặp mặt và chia tay Thầy Sơn, Thầy Trung. Đây là một việc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp, giữa người đi nhận nhiệm vụ mới và người ở lại đơn vị.

Gắn bó công tác với Thầy Nguyễn Văn Sơn, chúng em luôn cảm nhận được ở thầy là một lãnh đạo nghiêm túc, tận tâm trong công việc; hòa đồng xây dựng tập thể đoàn kết và luôn biết huy động, kết hợp sức mạnh tập thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong đơn vị là những điều thế hệ các em luôn phải gắng học hỏi.

Buổi gặp mặt đã thật sự để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong tập thể sư phạm cũng như các đồng chí luân chuyển công tác để rồi bắt đầu những ngày tháng công tác mới với nhiệm vụ mới. Chia tay với thầy Sơn và Thầy Trung, tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường không thể nói hết được những tình cảm của mình mà còn mong muốn rằng thầy mãi là đồng nghiệp – đồng chí gắn bó và trong lĩnh vực công tác nào cũng luôn dõi theo để giúp đỡ, cổ vũ kịp thời cho tập thể sư phạm Trường TH Lê Quý Đôn. Kính chúc thầy và gia đình Mạnh khoẻ – Hạnh phúc và phát huy tốt những thành tích mà thầy đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt chia tay: