ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN – NHIỆM KỲ 2023-2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN – NHIỆM KỲ 2023-2028

Sáng ngày 5/04/2023, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Lê Quý Đôn tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp.

Công đoàn Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có tổng số 35 đoàn viên . Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Chi ủy chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện. Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

Hoạt động Công đoàn Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật trong đó đã phối hợp với nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên, người lao động; kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho các đoàn viên bị ốm đau, khó khăn đột xuất. Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên cũng được quan tâm thông qua cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.  Hàng năm tổ chức tốt Hội nghị Cán bộ – công chức – viên chức, để đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, xây dựng nội quy, quy chế làm việc cơ quan, bổ sung thỏa ước lao động tập thể phù hợp với nhiệm vụ dạy học và ký cam kết thi đua.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung đánh giá toàn diện các kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại và thảo luận, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Quyên- Thị Uỷ viên, PCT LĐLĐTX biểu dương những kết quả mà CĐCS Trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị CĐCS thực hiện một số nội dung trọng tâm.

Đại hội đã bầu 02 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới và bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội