HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG TH LÊ QUÝ ĐÔN NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16/10/2020, trường Tiểu học Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020 – 2021.

Đại hội đã nhất trí bầu Đoàn chủ tịch Hội nghị gồm đ/c: Nguyễn Văn Sơn, Thái Thị Hòa Bình, Huỳnh Thị Thu và thư kí Hội nghị là đ/c Lê Thị Thúy Hoàn, Hoàng Thị Oanh

Tiếp đó, Cô Huỳnh Thị Thu-  trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2019-2020, dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Thầy Nguyễn Văn Sơn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nêu mục tiêu chung của trường năm học 2020-2021 là nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục tiểu học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra của năm học; tiếp tục thực hiện tốt các quy định của ngành, đảm bảo an toàn trường học, phát huy dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, giáo viên, công nhân viên, quan tâm đến các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng trường thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Trong công tác giảng dạy, nhà trường chú trọng đến công tác ứng dụng CNTT, kĩ năng sư phạm cho các đồng chí giáo viên mới vào nghề, tạo mọi điều kiện và môi trường thuận lợi nhất cho các thành viên của trường phát huy năng lực, sức sáng tạo để thực hiện nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao.

Hội nghị cũng được lắng nghe nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí giáo viên đại diện cho các tổ khối. Nhiều ý kiến tham luận rất xác đáng, mang tính xây dựng và áp dụng thực tiễn cao.

Sau đó, cô giáo Phùng Thị Nguyệt – CM nhà trường và thầy Nguyễn Văn Sơn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt đoàn chủ tịch tiếp thu và trả lời các ý kiến thảo luận.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của trường đã thẳng thắn chỉ ra những điểm còn tồn tại trong năm học 2019 – 2020 và mạnh dạn đề ra những chủ trương, biện pháp cần thực hiện trong năm học 2020-2021 góp phần đưa nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Tiếp theo là phần kí cam kết thi đua giữa công đoàn với nhà trường. Cuối cùng, Dự thảo nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đã được Hội nghị biểu quyết thông qua và tán thành 100%

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường Tiểu học Lê Quý Đôn năm học 2020-2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, BGH và sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên, nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.